Ý nghĩa của Hoa hồng tím

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo, hoa hồng tím còn “được lòng” các chị em bởi mang biểu tượng của tình yêu chung thủy, son sắt.

Hoa hồng luôn được coi như “nữ hoàng của các loài hoa”, là biểu tượng cho tình yêu lãng mạn. Nếu như hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt, nồng cháy, hoa hồng trắng biểu tượng cho tình yêu trong sáng, ngây thơ; thì hoa hồng tím mang đến ý nghĩa vô cùng đặc biệt, là sự trường tồn, vĩnh cửu.

Nguồn gốc, đặc điểm của hoa hồng tím.

Từ thời cổ đại ở các lăng mộ trên đảo Crete (Hy Lạp) đã thấy xuất hiện dấu tích của hồng tím, hoa đã được làm quà tặng hoàn hảo cho các vị vua và hoàng hậu với mong muốn tốt lành cho người được tặng, đồng thời gợi nhớ về sự vinh quang, trang trọng. Có nhiều quan điểm cho rằng hoa hồng tím là kết quả của sự lai tạo giữ hoa hồng Châu Âu và hoa hồng Trung Quốc, chưa rõ đúng sai nhưng có thể thấy rằng đây là điểm khiến giống hoa này trở nên khá đặc biệt. Cho đến ngày nay, loài hoa này được lai tạo, nhân giống rộng rãi, được rất nhiều chi em yêu thích.

Là loài hoa đặc biệt và khá hiếm, nên ý nghĩa của hoa hồng tím cũng vô cùng đặc biệt và bí ẩn. Màu tím đại diện cho sự thủy chung, si tình, trong khi hoa hồng biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, bởi vậy theo nhiều quan điểm, hồng tím mang ý nghĩa cao đẹp về tình yêu thủy chung son sắt, vĩnh cửu. Hoa hồng tím còn tượng trưng cho mối quan hệ gắn bó bền chặt, trường tồn mãi với thời gian.

Các lọa hoa hồng tím nhẹ nhàng, lãng mạn

Chính vì nét quyến rũ, màu sắc độc đáo và mang nhiều ý nghĩa thú vị maf hoa hồng tím ngày càng được lòng các chị em phụ nữ. Hoa hồng tím có thể đậm nhạt theo mùa. Vào mùa hè cùng một giống hồng tím nhưng sắc tím lại nhạt, thậm chí chuyển sang màu tím hồng, tím đỏ, tím đậm.

Hồng leo Midnight blue tím nhung

Midnight blue là hoa hồng tím có nguồn gốc từ nước Mỹ. Mang màu tím nhung huyền bí, thơm nồng , mùi đinh hương và gia vị. Loại hồng tím leo này được lựa chọn trồng khá phổ biến tại Việt Nam.

           

Hồng Bích Thủy quyến rũ

Giống hoa hồng tím này có nguồn gốc từ Anh, có màu tím đỏ đậm, cây khi trưởng thành cao đến 3.5 – 5m. Hoa có màu tím đậm mọc thành trùm, cánh kéo. Hồng leo Bích Thủy chỉ từ 10 – 15 cành, tuy nhiên cánh hoa có xu hướng bung nở, nên nếu được chăm sóc tốt, đường kính bông có thể lên tới 5cm.

              

Hồng leo Enchanted Evening (Bích Ngân) nhẹ nhàng

Bích Ngân mang màu tím mơ màng như hoa oải hương, mặt bên dưới cánh hoa màu bạc, đường kính hoa 6.89cm, cánh kép. Hoa mọc thành cụm lớn như mẫu đơn, cho hoa quanh năm, về mùa nóng cho hoa ít hơn, nở rộ suốt năm, đặc biệt có mùi thơm cam chanh đậm đà.

Nếu bạn cần hồng tím để bày trong trang trí ở đám cưới, hay để tặng người mình yêu trong những ngày kỷ niệm hoặc ngày lễ tình yêu, hãy đến với xưởng hoa 3T của chúng tôi. Tại đây chúng tôi có sản phẩm bình hoa hồng tím, với độ bền từ 10 – 20 năm, rất thích hợp để làm quà tặng để thể hiện sự sang trọng, tinh tế.

     

👉Nếu bạn yêu thích các sản phẩm này, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

——————————

➤➤ Hoa Bất tử 3T ➤➤

Hotline / Zalo : 0922 102 868

Địa chỉ: Đền Hai Bà Trưng – Mê Linh – Hà Nội

Website: https://hoa3t.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *