Ý nghĩa của Hoa Hồng Xanh Lá

Hoa hồng xanh lá là một loài hoa vừa đẹp, vừa độc đáo. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa của loài hoa này nhé.

Hoa hồng xanh lá chiếm một vị trí rất đặc biệt trong lòng của các chị em phụ nữ vì nó ẩn chứa rất nhiều thông điệp sâu sắc về tình yêu.

xr:d:DAFE5zYHpUM:784,j:32081254953,t:22080310

Nguồn gốc, ý nghĩa hoa hồng xanh lá

Hoa hồng màu xanh vốn không có sẵn trong tự nhiên mà nó được tạo nên nhờ quá trình nhân giống. Nhật Bản chính là quốc gia đã nhân giống thành công lần đầu tiên cho chủng hoa này. Hoa hồng xanh lá có vẻ ngoài đầy thanh tao, sang trọng mang khuynh hướng chan hòa với thiên nhiên, cây cỏ. Có lẽ vì thế mà loài hoa này biểu trưng cho sự gần gũi, chân thành và một tình yêu nồng nàn, cháy bỏng.

Loài hoa này cũng đại điện cho sự giàu sang và hào phóng. Tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống. Ngoài ra, ý nghĩa hoa hồng xanh lá cây còn là khát vọng cho tương lai tươi sáng, phát triển và hưng thịnh.

xr:d:DAFE5zYHpUM:782,j:32080912819,t:22080310

Đặc điểm, phân loại hoa hồng xanh lá

So với những hoa khác cùng chi, hoa hồng xanh lá mọc khá nhiều hoa và hoa mọc khá đều ở các cành nhánh. Hoa thường nở thành từng chùm từ 3 – 7 đóa hoa. Loại hoa này còn có tên gọi khác là “Hoa hồng bất tử” vì nó tươi khá lâu hơn so với các loại hoa hồng khác.

Màu sắc của những bông hoa hồng xanh lá cũng không thống nhất mà có độ đạm nhạt khác nhau tùy thuộc vào nồng độ pH của môi trường. Nếu tính kiềm của môi trường càng mạnh thì màu của hoa sẽ càng đậm hơn và ngược lại

Tác dụng của hoa hồng xanh lá

Với hương thơm nồng nàn và quyến rũ của hoa hồng xanh lá, chúng được dùng để điều chế thành các tinh dầu cô đặc, dùng trong sản xuất nước hoa, sữa tắm cao cấp hoặc dùng để làm liệu pháp hương thơm có công dụng chữa bệnh mất ngủ rất hiệu quả

Hoa hồng xanh lá có màu sắc đặc biệt và cũng rất hiếm gặp nên sẽ tạo cảm giác hứng thú và mới lạ cho ai mới lần đầu gặp nó. Vì vậy hoa hồng xanh lá thường được sử dụng nhiều để trang trí ở những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn,…. và trong các dịp lễ đặc biệt vì nó có giá trị thảm mỹ cao.

Tại xưởng hoa 3T chúng tôi có những bình đơn hoa hồng xanh lá, bình 3 bông xanh lá hoặc bình mix với các giống hồng đỏ, tím, hồng khác. Với độ đền từ 10 – 20 năm để bạn có thể trưng trong nhà, là một món quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác. 

👉Nếu bạn yêu thích các sản phẩm này, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

Hotline / Zalo : 0922 102 868

Địa chỉ: Đền Hai Bà Trưng – Mê Linh – Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *